วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2551

ครั้งแรก

พรุ่งนี้เป็นวันที่ 7 มกราคม ฉันได้กำหนดการ เสนอผลงานในงานประชุมเพศวิถีศึกษา เวลา บ่าย 3 โมง เวลานอนฉันเลยทีเดียว...



ไม่เพียงแต่งานประชุมครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของเพศวิถีศึกษา แต่ยังเป็นเวทีเเรกที่ฉันจะได้นั่งอยู่ตำแหน่งผู้พูดบ้าง เพราะที่ผ่านมาฉันอยู่ตำแหน่งผู้ร่วมฟังเสวนาไม่ว่าจะเป็นวิชาการ หรืออะไรก็ตาม ... นี่เป็นครั้งแรกจริงๆที่จะมีคนที่ฉํนเคยฟังเค้าพูดมาฟังฉันบ้าง



นี่เป็นครั้งแรกที่ฉํนกลัวมากที่สุด ครั้งแรกที่ฉันหมดความมั่นใจในตัวเอง ฉันดีใจที่เขารับบทความฉํนเพื่อเสนอในงานประชุม แต่ฉันก็รู้สึกว่าฉันยังไม่ฉลาดมากขนาดที่จะพูดให้คนฉลาดๆกว่าฉันฟัง

ถ้าพูดผิดจะทำไง

ฉ้าปวดขี้จะทำไง

ถ้า สิ่งที่ฉันเสนอ ที่ฉันคิด มันผิดล่ะจะทำไง

ฉิบหายละสิ.......





จำได้ว่า sex ครั้งแรกฉันผ่านมาได้ดีเยี่ยม "คนนั้น" ( ฉํนจำชื่อไม่ได้ ) บอกว่าไม่เชื่อว่าเป็นครั้งแรกของฉัน ฉันภูมิใจกับมัน ฉันมั่นใจกับมัน วาทกรรมที่ว่า

"ครั้งแรก ย่อมเจ็บปวดเสมอ "มันไม่จริง ฉันเถียง แต่ครั้งแรกของพรุ่งนี้น่ะสิ น่ากลัวเป็นบ้าเลย



ปล. ถ้าฉันฉลาดได้ครึ่งหนึ่งของ ธเนศ วงศ์ยานนาวา รอบรู้ได้เสี้ยวหนึ่งของ จิตร ภูมิศักดิ์ มองได้กว้างเท่า นิธิ เอียวศรีวงศ์ หรือได้ครึ่งหนึ่งของใครๆอย่าง ธิดา สาระยา สมศักดิ์ เจียม... บลาๆๆๆๆ ฉันคงไม่ประหวั่นพรั่นพรึงขนาดนี้หรอกย่ะ